Ronaldo làm “chí phèo” ăn vạ

Liệu Ronaldo có tiếp bước Neymar?
Tờ tin bong da 24h AS (thân Real) dẫn lời Ronaldo: “Tôi đã nộp thuế, luôn luôn là như vậy. Ở Anh và ở Tây Ban Nha. Và tôi luôn luôn chi trả một cách đúng hạn. Tất cả mọi người đều biết tôi không che giấu bất cứ điều gì, thật là vô lý khi tôi làm những điều như vậy. Không cần phải làm gì cả, chỉ cần nhập tên tôi vào Google, mọi thứ về Cristiano đều xuất hiện. Ví dụ, tạp chí Forbes sẽ tiết lộ cụ thể thu nhập của tôi”.
Trong phiên tranh tụng kéo dài 1 giờ 25 phút, Ronaldo bị bồi thẩm đoàn gồm Thẩm phán Monica Gomez Ferrer, Công tố viên Jose Maria Alonso và Jesus Santos quay như chong chóng. Đến nỗi, Ronaldo phát cáu và khẳng định lại sự vô tội của mình một lần nữa: “Tôi đã chi trả tất cả vào năm 2014. Tôi không biết gì về điều đó, tôi chỉ biết chơi bóng. Khi các trợ lý của tôi nói rằng: “Cris, mọi thứ đã okay”, và sau đó tôi tin họ”.

1501881308-neymar-ronaldo-nike-grande-660.jpg

Barca có phong độ suy sụp

Theo cập nhật trực tiếp từ livescore, những phút đầu hiệp 2 tiếp tục chứng kiến sự khó nhọc của Barca. Các học trò của Valverde vấp phải một hàng phòng ngự được tổ chức tốt, bọc lót cho nhau kịp thời. Mãi đến phút 79, Paco Alcacer mới ghi bàn thắng san hòa cho Barca.
Những phút còn lại, dù rất muốn giành chiến thắng để tạo ra động lực trước thềm mùa giải mới, tuy nhiên Barelona cũng không thể khuất phục được Gimnastic. Kết quả 1-1 vì thế được giữ nguyên. Đây là hồi chuông cảnh báo cho sức mạnh của Barcelona ở Lich thi dau bong da mùa giải mới.

PSG mới là kẻ giàu có
40 triệu euro là tiền hoa hồng mà bố Neymar sẽ nhận với tư cách người đại diện của con trai ông. Nhưng tiền “đi đêm” có lẽ phải gấp năm gấp mười, không ai biết cả. PSG quá giàu có với sự hậu thuẫn Qatar Investment Authority, vốn là tập đoàn nhà nước Qatar. Độ giàu có của Qatar Investment Authority nghe thoáng qua cũng khiến nhiều người cảm thấy “ù tai”.
Qatar Investment Authority (QIA) thành lập năm 2005, có nhiệm vụ quản lý doanh thu từ khí thiên nhiên hóa lỏng (LNG). Qatar hiện là nước xuất khẩu sản phẩm này lớn nhất thế giới. Hồi đầu năm, trang Sovereign Wealth Fund Institute cho biết, quỹ QIA đã có 335 tỷ đô la Mỹ (282 tỷ euro) tài sản trên toàn cầu, giúp họ trở thành quỹ đầu tư quốc gia lớn thứ 14 thế giới.

Real Madrid – Chúa tể của những chiếc cúp
Real Madrid được bình chọn là đội bóng xuất sắc nhất thế kỷ 20. Chỉ chi tiết ấy thôi đã đủ cho thấy tầm vóc cũng như bề dày thành tích của nhà đương kim vô địch châu Âu cấp CLB. Như Zidane đã nói, Real mang trong mình ADN Champions League, và quả thực không thể tìm thấy đội bóng nào xuất sắc hơn người Madrid ở khía cạnh này.
Real hiện đang sở hữu 12 chức vô địch Champions League hôm nay hay C1 trước đây. Họ cũng là đội bóng đầu tiên phá bỏ được lời nguyền Champions League không đội nào bảo vệ được thành công danh hiệu, vốn đã tồn tại trong 25 năm qua.

 

Leave a Reply

